Wednesday, March 18, 2009

നൈറ്റ് ബി4 ഫസ്റ്റ് നൈറ്റ്.

“എടാ ഇനി എല്ലാം കഴിഞ്ഞിട്ടെ വിളിക്കാന്‍ കഴിയൂ, ഇവിടെ ആകെ തലേ രാത്രിയുടെ തിരക്കാണ്. എനിക്കാകെ പേടിയാകുന്നു. എങ്ങനെ ഞാന്‍ അയാളുമായി.....”അവള്‍ക്കു കരച്ചില്‍ കാരണം മുഴുപ്പിക്കാനായില്ല. “പേടിക്കേണ്ട, ഞാന്‍ പറഞ്ഞു തന്നതൊക്കെ ഓര്‍മ്മയുണ്ടല്ലോ? അതുപോലെയൊക്കെ ചെയ്താല്‍ മതി.” അവന്‍ പറഞ്ഞു. “എന്നാലും എനിക്കത്രയും അഭിനയിക്കാന്‍ കഴിയുമെന്നു തോന്നുന്നില്ല. എങ്ങാനും അയാള്‍ക്കു മനസ്സിലായാല്‍ പിന്നെ.......” പിന്നേയും അവള്‍ക്ക് മുഴുപ്പിക്കാനായില്ല. “ഹേയ്...നോക്കെടാ....നീയിങ്ങനെ അപ്സെറ്റ് ആയാല്‍ എങ്ങനെയാ..!? പരമാവധി വേദന അഭിനയിക്കണം....കഴിയുന്നതും ഒരാഴ്ച്ചയെങ്കിലും. അപ്പോഴേയ്ക്കും അവനെ സ്നേഹിച്ച് അടിമ ആക്കിയിരിക്കണം.” അവന്‍ ടെക്നിക്കുകള്‍ വിളമ്പി. “പക്ഷെ എനിക്കയാളെ ഇഷ്ടമല്ല , അയാള്‍ എന്തൊരു ആര്‍ത്തിയോടെയാ നോക്കുന്നതുതന്നെ. ഞാന്‍ ഒന്നിനും സമ്മതിക്കില്ല. അയാള്‍ വേണമെങ്കില്‍ വേറെ പൊയ്ക്കോട്ടെ. ഞാന്‍ അങ്ങനെ തന്നെ പറയും. എനിക്കു നിന്നെ മാത്രം വല്ലപ്പോഴുമെങ്കിലും കണ്ടാല്‍ മതി. എനിക്കു വയ്യ. ജനിച്ചിട്ടു ഇതുവരെ ഞാന്‍ ഒരാണിന്റെയും മുഖത്തുപോലും നോക്കിയിട്ടില്ലെന്നാ അയാള്‍ ചോദ്യം ചെയ്തപ്പോള്‍ പറഞ്ഞത്. അപ്പോള്‍ അയാള്‍ എന്നോട് പറഞ്ഞു; അയാളുടെ മുന്‍ ജന്മ സുകൃതം കൊണ്ടാണ് എന്നെ കിട്ടിയതെന്നും, ഇന്നത്തെ കാലത്ത് എന്നെപ്പോലെ ഒരു ഫസ്റ്റ് ഹാന്‍ഡ് പെണ്‍കുട്ടിയെ കിട്ടുന്നത് ഒരു അപൂര്‍വ ഭാഗ്യമാണെന്നും!? ശരിക്കും ഞാന്‍ നിന്നെ മാത്രമല്ലെ സ്നേഹിച്ചിട്ടുള്ളു, നിനക്കല്ലെ എല്ലാം ഞാന്‍ നല്‍കിയിട്ടുള്ളു. ഫസ്റ്റ് നൈറ്റില്‍ അയാള്‍ ഞാന്‍ നല്ല കുട്ടിയല്ലായെന്നറിഞ്ഞാല്‍......” പിന്നേയും അവള്‍ക്കു മുഴുപ്പിക്കാനായില്ല. അപ്പോഴേയ്ക്കും അവന്‍ ഫോണ്‍ കട്ട് ചെയ്തിരുന്നു.

4 comments:

  1. കലികാലം തന്നെ.
    എഴുത്ത് നന്നായിട്ടുണ്ട്.

    ReplyDelete
  2. ഈശ്വര!!! ഇങ്ങനെയും ഉണ്ടോ പെണ്‍കുട്ടികള്‍??? എങ്ങനെ അഭിനയിക്കണം എന്ന് പോലും ഉപദേശം ചോദിക്കുക..അതും ആരോട്??

    ReplyDelete